องค์การบริหารส่วนตำบลกุดปลาดุก
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
ลงทะเบียน
แบบสำรวจความพึงพอใจ
เว็บบอร์ด
รายงานควบคุมภายใน
งานการเจ้าหน้าที่
ประกาศ
E-Service
มาตรการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลงนามถวายพระพร
วินัยข้าราชการท้องถิ่น
หมวดภาษี
งานตรวจสอบภายใน
บริหารจัดการความเสี่ยง
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
รายละเอียด
06 มิถุนายน 2562
ขอมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
×
Submission Preview
…
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
21 - 40 ปี
41 – 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตร
สถานภาพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
อื่นๆ โปรดระบุ..............................
ความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความรวดเร็วในการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ด้านขั้นตอนการใหบ้รกิาร การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
การให้บริการตามล าดับก่อนหลัง เช่นมาก่อนต้อง ได้รับบริการก่อน
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ด้านบุคลากรที่ให้บริการ ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถ ตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่เช่น ไม่ขอ สิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผลประโยชน์ ในทางมิชอบ
พอใจมาก
พอใจ
พอใจน้อย
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอก จุดบริการ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้ สะดวก
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความเพียงพอของสิ่งอ านวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอ รับบริการ น ้าดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการใน ภาพรวม อยู่ในระดับใด
พอใจ
พอใจน้อย
พอใจมาก
ไม่พอใจ
ไม่พอใจมาก
ปัญหา / ข้อเสนอแนะ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
ก่อนหน้า
ต่อไป
แบบวัดการรับรู้ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
-สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
-วิสัยทัศน์/พันธกิจ
-อำนาจหน้าที่
-การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
-ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
-นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
-สภาพทั่วไป
-สภาพทางสังคม
-บริการขั้นพื้นฐาน
-คำแถลงนโยบาย
-กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
- รายงานการปฎิบัติงานปี พ.ศ.2565 ของนายก
การดำเนินงาน
-รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-รายงานผลการใช้จ่ายงบประจำปี
-รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
-หน้าที่ความรับผิดชอบแบ่งตามส่วนงาน
-การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
-การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
-การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-แผนภูมิขั้นตอนและระยะเวลาแล้วเสร็จของการให้บริการรับเรื่องราวทุกข์
การปรับลดระยะเวลาการปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 เพื่อบริการประชาชน
การบริหารเงินงบประมาณ
★การบริหารงบประมาณ การเงิน
★งบแสดงฐานะทางการเงิน
★การจัดหาพัสดุ/แผนการจัดหาพัสดุ
★งบประมาณรายจ่ายประจำปี
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนพัฒนาท้องถิ่น
-แผนจัดหาพัสดุ
-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-แผนอัตรากำลัง
การรับบริการผ่านออนไลน์
แบบจองคิวขอรับ แบบสำรวจความพึงพอใจ
บริการออนไลน์
จำนวนเข้าชม
1
6
0
2
4
7
5
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
944
877
5275
1587221
944
46260
1602475
Your IP: 162.158.189.228
2023-06-01 23:03
Visitors Counter
facebook อบต.กุดปลาดุก
Facebook
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
แบบสำรวจความพึงพอใจ
×