ดีมากดีพอใช้ควรปรับปรุง
1.การอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการ
2.มารยาทในการให้บริการประชาชน
3.ความตั้งใจในการให้บริการประชาชน
4.ความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ
5.ความชัดเจน ถูกต้องในการอธิบายข้อมูลต่างๆ
6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ
7.สถานที่ที่ให้บริการมีความเหมาะสม
8.สถานที่จอดรถมีความเหมาะสม และเพียงพอ

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

แบบวัดการรับรู้

แบบวัดการรับรู้ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT

แบบจองคิวขอรับ  / แบบสำรวจความพึงพอใจ

บริการออนไลน์  

         

จำนวนเข้าชม

2147796
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
44
1022
3004
2122988
12291
55629
2147796

Your IP: 162.158.170.144
2024-03-05 01:28

facebook อบต.กุดปลาดุก