ดีมากดีพอใช้ควรปรับปรุง
1.การอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการ
2.มารยาทในการให้บริการประชาชน
3.ความตั้งใจในการให้บริการประชาชน
4.ความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ
5.ความชัดเจน ถูกต้องในการอธิบายข้อมูลต่างๆ
6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ
7.สถานที่ที่ให้บริการมีความเหมาะสม
8.สถานที่จอดรถมีความเหมาะสม และเพียงพอ

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

แบบวัดการรับรู้

แบบจองคิวขอรับ  / แบบสำรวจความพึงพอใจ

บริการออนไลน์  

         

การบริหารเงินงบประมาณ

จำนวนเข้าชม

2656466
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1193
8083
1193
2639706
32552
82472
2656466

Your IP: 162.158.170.62
2024-09-15 10:46

facebook อบต.กุดปลาดุก