ดีมากดีพอใช้ควรปรับปรุง
1.การอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการ
2.มารยาทในการให้บริการประชาชน
3.ความตั้งใจในการให้บริการประชาชน
4.ความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ
5.ความชัดเจน ถูกต้องในการอธิบายข้อมูลต่างๆ
6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ
7.สถานที่ที่ให้บริการมีความเหมาะสม
8.สถานที่จอดรถมีความเหมาะสม และเพียงพอ

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

แบบวัดการรับรู้

แบบจองคิวขอรับ  / แบบสำรวจความพึงพอใจ

บริการออนไลน์  

      

จำนวนเข้าชม

2809294
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
929
1267
4551
2792129
4551
54486
2809294

Your IP: 162.158.170.37
2024-12-04 10:21

facebook อบต.กุดปลาดุก