ดีมากดีพอใช้ควรปรับปรุง
1.การอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการ
2.มารยาทในการให้บริการประชาชน
3.ความตั้งใจในการให้บริการประชาชน
4.ความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ
5.ความชัดเจน ถูกต้องในการอธิบายข้อมูลต่างๆ
6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ
7.สถานที่ที่ให้บริการมีความเหมาะสม
8.สถานที่จอดรถมีความเหมาะสม และเพียงพอ

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

แบบวัดการรับรู้ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT

การรับบริการผ่านออนไลน์

แบบจองคิวขอรับ    แบบสำรวจความพึงพอใจ

บริการออนไลน์   

qr-code      

จำนวนเข้าชม

1809378
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
771
910
1681
1797217
55846
51928
1809378

Your IP: 162.158.170.196
2023-09-25 17:18

facebook อบต.กุดปลาดุก